Nghệ sĩ nổi bật: Celine Manetta giúp Airbus kỷ niệm 30 năm thành lập với gần 130.000 nhân viên

Avalanche - Việt Nam
5 min readDec 20, 2022

--

Gã khổng lồ hàng không vũ trụ đã chọn Avalanche cho bộ sưu tập kỹ thuật số, với nghệ sĩ người Pháp Manetta mang đến tác phẩm tuyệt đẹp.

Gã khổng lồ hàng không vũ trụ châu Âu Airbus ($AIR.PA) đã chọn Avalanche là ngôi nhà cho các bộ sưu tập kỹ thuật số của mình. Bộ sưu tập đầu tiên của nó kỷ niệm 30 năm thành lập Airbus Helicopters với gần 130.000 nhân viên.

Trên con đường trở thành một trong hai nhà sản xuất máy bay thương mại lớn nhất thế giới, Airbus đã trở thành đồng nghĩa với hiệu suất cao và tính linh hoạt. Vì vậy, có thực sự ngạc nhiên khi họ tìm thấy và chọn người bạn tâm giao của mình trong Avalanche là blockchain nhanh nhất và linh hoạt nhất không?

Bộ sưu tập có nguồn gốc từ Avalanche, RACER của Airbus, đã ra mắt với sự trợ giúp của OpenGem. Các bộ sưu tập có sẵn trên OpenSeaKalao.

“Ngoài bộ nhớ kỹ thuật số của sự kiện này, đây là cơ hội để Airbus và nhân viên của mình tìm hiểu thêm về công nghệ blockchain,” Airbus thông báo. “Điều này bao gồm hiểu NFT là gì, học cách cài đặt và định cấu hình ví kỹ thuật số cá nhân và nhận ra tầm quan trọng của việc quản lý khóa riêng để tự quản lý. Sau đó, Airbus và các nhân viên của mình sẽ có thể bắt đầu suy nghĩ về cách các công nghệ blockchain có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiện tại của chúng tôi trước những thách thức trong tương lai về bảo mật, minh bạch và tin cậy.”

RACER của Airbus, một Avalanche NFT do Celine Manetta tạo ra

Bộ óc sáng tạo đằng sau nghệ thuật này là Celine “Gio” Manetta, một họa sĩ và họa sĩ minh họa người Pháp, người đã thiết kế ô tô cho Mercedes và vẽ tranh cho Lực lượng Không quân Pháp.

Đây là đợt giảm giá sưu tập kỹ thuật số đầu tiên của Manetta. Cô dự định làm nhiều hơn nữa. Ấn tượng ban đầu của cô về nghệ thuật kỹ thuật số Avalanche và cảnh sưu tầm rất mạnh mẽ. “Cộng đồng Avalanche có một bản sắc độc đáo và niềm đam mê trải nghiệm nghệ thuật,” cô nói.

Nghệ thuật của Manetta là duy nhất. Cô ấy sử dụng cọ kỹ thuật số do cô ấy tự thiết kế, bên cạnh công việc tạo ra các tác phẩm điêu khắc kỹ thuật số.

Nghệ sĩ người Pháp Celine Manetta tại nơi làm việc.

Có trụ sở tại Paris, Manetta vẽ và minh họa bằng “mọi thứ”, bao gồm acrylic, sơn dầu, gỗ, canvas, giấy và các công cụ kỹ thuật số. Thông thường, tác phẩm của cô ấy có hình ảnh một chiếc máy bay hoặc một phương tiện trên mặt đất đang chuyển động, những vệt màu đậm truyền tải cảm giác về tâm trạng hoặc chuyển động nhanh của nó. Manetta coi Jeff Koons và Francoise Nielly là những người có ảnh hưởng. Cô ấy sáng tạo trong một xưởng nhỏ yên bình. “Tất cả vũ trụ của tôi đều ở đó,” cô nói. “Mọi thứ nằm rải rác. Tôi không thích dọn dẹp. Bộ não của tôi cần sự lộn xộn.

Khi Airbus đề nghị ủy quyền cho Manetta sáng tạo tác phẩm nghệ thuật cho dự án sưu tầm Avalanche đầu tiên của mình, cô ấy đã chớp ngay lấy cơ hội. “Bản chất tôi là người tò mò và tôi không bao giờ hài lòng,” cô nói. “Tôi không ngừng tìm kiếm một thử thách.”

Nghệ sĩ Avalanche NFT Manetta vẽ máy bay, cất dụng cụ trong xe đẩy dịch vụ của Air France

Manetta ngay lập tức biết những gì cô ấy sẽ tạo ra cho dự án. “Cảm hứng đến ngay lập tức,” cô nói. “Tôi muốn thăng hoa Racer trong sự năng động của các đường nét để chiếc trực thăng trở thành một bức tranh theo đúng nghĩa của nó, khiến các đường nét mờ đi.”

Sau khi hoàn thành dự án Avalanche NFT của mình, Manetta cho biết cô đã chuyển sang sưu tầm kỹ thuật số. Cô ấy gọi chúng là “một buổi giới thiệu với một chiều hướng mới,” rất nhiệt tình và tự hào rằng bất kỳ ai có điện thoại đều có thể sở hữu tác phẩm của cô ấy ở dạng kỹ thuật số.

“Đây là dự án sưu tầm kỹ thuật số đầu tiên của tôi,” cô nói. “Nhưng đó chỉ là khởi đầu của một câu chuyện.”

Để biết thêm về công việc của Celine, hãy xem trang web và Instagram của cô ấy.

Bạn cũng đang tạo trên Avalanche phải không? Chúng tôi muốn tìm hiểu thêm về câu chuyện của bạn và có lẽ sẽ kể nó ở đây tiếp theo. Vui lòng điền vào biểu mẫu của chúng tôi để chúng tôi có thể làm quen với bạn.

Giới thiệu về Avalanche

Avalanche là nền tảng hợp đồng thông minh nhanh nhất, đáng tin cậy nhất trên thế giới. Giao thức đồng thuận mang tính cách mạng và Mạng con mới lạ của nó cho phép các nhà phát triển Web3 dễ dàng khởi chạy các giải pháp có khả năng mở rộng cao. Triển khai trên EVM hoặc sử dụng VM tùy chỉnh của riêng bạn. Xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn, theo bất kỳ cách nào bạn muốn, trên blockchain thân thiện với môi trường được thiết kế cho các nhà phát triển Web3.

Website | Whitepapers | Twitter | Discord | GitHub | Documentation | Telegram | Facebook | LinkedIn | Reddit | YouTube

--

--